TƯ VẤN

Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour siêu tiết kiệm
13 Tháng Hai 2023 :: 10:59 CH :: 87 Views :: 0 Comments

Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour hợp lý, vừa túi tiền, là điều mà nhiều người tìm kiếm khi có ý định du lịch tại đây. Bài viết này chính là những gì mà bạn đang tìm đấy!
[MỤC LỤC]

Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour

1. Tìm hiểu chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour siêu tiết kiệm

Nếu bạn yêu thích nền văn hóa âm nhạc Hàn Quốc, say mê Hàn Quốc qua những thước phim đẹp đẽ thì tại sao không làm một chuyến vi vu sang Hàn để tự mình trải nghiệm sự xinh đẹp của đất nước này.
Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour
Tiết kiệm chi phí du lịch Hàn Quốc bằng cách đi theo tour

Nằm ở phía nam của bán đảo Triều Tiên, Hàn Quốc có địa hình đồi núi chiếm 70%, nằm trong số những quốc gia có địa hình đồi núi nhiều nhất thế giới. Cũng nhờ dạng địa hình này mà Hàn Quốc sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, tạo nên sự phát triển của nền du lịch của đất nước này.


Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn được du khách ưu ái vì đây là một đất nước có nền văn hóa cực kỳ đặc sắc và thú vị. Khi du lịch tại đất nước này, du khách sẽ được trải nghiệm những thành phố sôi động, hiện đại và đồng thời cảm nhận những nét văn hóa truyền thống có từ lâu đời.

Nếu bạn lần đầu tiên du lịch Hàn Quốc hoặc là người thích trải nghiệm mà không phải lo lắng về kế hoạch hay chương trình tour, thì việc tìm đến các công ty du lịch và lữ hành là một lựa chọn sáng suốt. Với chi phí vào khoảng 12 triệu đồng trở nên, bạn đã có thể khám phá Hàn Quốc từ 4 - 6 ngày.
Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour
Có thể tối ưu chi phí du lịch Hàn Quốc bằng cách lựa chọn tour của công ty du lịch uy tín như Viettien Travel

VIETTIEN TRAVEL cung cấp tour du lịch Hàn Quốc 4N3D xuất phát từ Hà Nội  với chi phí tổng cho toàn bộ tour là 13 triệu đồng. Du khách sẽ được thay mặt xử lý các vấn đề về phí làm visa, phương tiện di chuyển, khách sạn, ăn uống, phí vào cổng các khu vực tham quan và hướng dẫn viên đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi.

Khi sử dụng tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, du khách không cần phải bỏ thêm chi phí phát sinh nào khác ngoài các chi tiêu cho mục đích cá nhân ngoài lịch trình tour như mua sắm, giặt ủi, phí điện thoại,... nên bạn hãy cầm chừng thêm một khoản để có thể sử dụng.

2. Chi phí du lịch Hàn Quốc tự túc

Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm du lịch Hàn Quốc thì bạn cần phải tự mình chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết. Khác với các chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour trọn gói, dưới đây là các chi phí khi du lịch Hàn Quốc tự túc mà bạn bắt buộc phải chuẩn bị trước khi đến tham quan xứ sở kim chi.

2.1. Phí Visa, hộ chiếu

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ là công việc vô cùng quan trọng khi bạn có dự định du lịch nước ngoài. Đầu tiên là hộ chiếu để bạn có thể xuất nhập cảnh khi du lịch quốc tế, lệ phí làm hộ chiếu là 200.000 VNĐ và  phí làm visa là 20 USD (khoảng 465.000 VNĐ).
Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour
Visa và vé máy bay cũng đóng vai trò quan trọng
Các thủ tục sẽ khá lâu và khó khăn nên bạn nên chuẩn bị từ sớm, hoặc nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể tìm đến các dịch vụ làm visa hộ, tất nhiên phí sẽ cao hơn nhưng bù lại bạn sẽ tối ưu được thời gian.

2.2. Vé máy bay

Kế đến là vé máy bay, hiện nay chúng ta có thể bay thẳng từ Việt Nam sang Hàn Quốc và số lượng các chuyến bay cũng khá lớn, vậy nên bạn có thể vi vu Hàn Quốc bất cứ khi nào bạn thích. Một số hãng hàng không khai thác đường bay thẳng đến Hàn Quốc bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Asiana Airlines và Korean Airlines.

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi sẽ rơi vào khoảng 6 - 8 triệu VNĐ đã bao gồm thuế. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể canh đặt vé khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi để có thể đặt vé máy bay với giá rẻ nhé.

2.3. Nơi lưu trú tại Hàn Quốc

Vì là du lịch tự túc, các du khách du lịch tự túc nên chọn các địa chỉ lưu trú, khách sạn uy tín và nên đặt phòng trước khi đi từ 1 đến 2 tháng phòng hờ thời gian cao điểm. Bạn đừng quên tìm hiểu thông tin về khách sạn như địa chỉ, vị trí, lượt đánh giá, số điện thoại liên hệ,... trước khi đặt phòng nhé.
So với chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour, chi phí đặt phòng khách sạn tại Hàn Quốc tự túc sẽ cao hơn một chút, dao động từ 500.000 đến 2.000.000 VNĐ tùy vào số sao của khách sạn, tiện ích và dịch vụ. Nếu bạn lựa chọn Homestay hoặc Dorm (dạng phòng kí túc xá, giường tầng, thường có sức chứa từ 6 đến 10 người) thì giá cả sẽ rẻ hơn, nhưng cần chú ý vấn đề an ninh nhé.

2.4. Phương tiện di chuyển

Đầu tiên, để di chuyển từ sân bay đến khách sạn, bạn nên chọn taxi là phương tiện di chuyển tốt nhất, nhanh chóng và dễ dàng vận chuyển hành lý. Giá taxi dao động trong khoảng 300.000 đến 500.000 VNĐ một lượt tùy vào khoảng cách giữa sân bay với khách sạn mà bạn ở.
Để di chuyển giữa khách sạn đến các địa điểm tham quan, ăn uống bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm, khoảng 1.000 - 1.500 won/lượt (20.000 - 30.000 VNĐ) hoặc xe đạp để tiết kiệm.

3. Chi phí ăn uống và khám phá các địa điểm du lịch tại Hàn Quốc

Hàn Quốc có nền ẩm thực vô cùng đặc sắc với nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu tính trung bình 3 bữa 1 ngày thì bữa sáng khoảng 3.000 won/người còn bữa trưa và bữa tối sẽ từ 7.000 won/bữa/người. 
Như vậy, tính trung bình chi phí ăn uống cho 1 người du lịch Hàn Quốc trong 5 - 6 ngày sẽ rơi vào khoảng 2.500.000 đến 3.000.000 VNĐ.
Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour
Ẩm thực Hàn Quốc đa dạng và phong phú
Trừ các hoạt động ngoài trời không mất phí, thì một vài địa điểm tham quan bạn sẽ phải bỏ phí vào cửa như:
  • Các khu chùa, đền hay cung điện: 2.000 won (khoảng 40.000 VNĐ)
  • Các khu bảo tàng: 5.000 won (khoảng 100.000 VNĐ)
  • Vào các club, quán bar: 10.000 won (khoảng 200.000 VNĐ)

3.1. Chi phí mua sắm

Cho dù bạn tính toán chi phí du lịch Hàn Quốc tự túc hay theo tour thì cũng không thể không tính đến việc mua sắm quà cáp cho bạn bè người thân hoặc đồ kỷ niệm đúng không nào. Một vài món quà phổ biến tại Hàn có thể kế đến như:
  • Mỹ phẩm, mặt nạ giấy: Đây là mặt hàng nổi tiếng khi du lịch tại xứ sở kim chi với nhiều mức giá và khá hợp lý để mua về sử dụng hoặc làm quà tặng đấy.
  • Nhân sâm, hồng sâm: Là món quà sức khỏe vô cùng xứng đáng để mua về biếu người thân. Giá thành thường trên 500.000 VNĐ.
  • Trà truyền thống Hàn Quốc: Tại Hàn có rất nhiều loại trà ngon, đặc biệt là trà Omija và trà Meshil, giá thành trên dưới 300.000 VNĐ/gram.

4. Một vài điều cần lưu ý khi du lịch Hàn Quốc

Chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour
Mang đủ đồ dùng cần thiết và mua thêm cân hành lý nếu cần
  • Đổi tiền trước khi đi, đồng thời mang theo thẻ Visa hoặc thẻ Master phòng hờ.
  • Nên mua thêm cân hành lý cho cả 2 chiều khi đi máy bay, đặc biệt là chiều về vì bạn có thể chất thêm mớ đồ mà bạn mua sắm vào nữa đấy. Và nếu quá cân tại sân bay Hàn Quốc, thì giá mua thêm cân sẽ rất đắt đấy.
  • Đồ dùng quan trọng cần mang: Hãy nhớ visa và hộ chiếu là vật bất li thân. Kế đó, bạn nên mang theo các thể loại sạc (để vào hành lý xách tay) và một vài loại thuốc men nữa nhé.
Chốt lại, để khám phá Hàn Quốc tự túc, bạn nên có tài chính từ 15 - 18 triệu cho một chuyến đi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác mà chi phí có thể thay đổi, còn chi phí du lịch Hàn Quốc theo tour có giá từ 12 triệu trở lên với nhiều lịch trình đa dạng để bạn có thể lựa chọn và tận hưởng mà không cần tính toán quá nhiều.

Hy vọng nhiều điều trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về du lịch Hàn Quốc và bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn sắp tới.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin