TƯ VẤN

Du lịch Hàn Quốc - Top công ty du lịch Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội
21 Tháng Hai 2023 :: 9:19 SA :: 63 Views :: 0 Comments

Bước chân đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, du khách không chỉ được thưởng thức các danh lam nổi tiếng mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cái nhìn bao quát về du lịch Hàn Quốc và cung cấp thông tin về một số công ty du lịch Hàn Quốc uy tín ở Hà Nội hiện nay. 
[MỤC LỤC]

Công ty du lịch Hàn Quốc

1. Trải nghiệm du lịch thú vị cùng công ty du lịch Hàn Quốc

Thời điểm thích hợp để du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân
Có thể nói, mùa xuân là mùa đẹp nhất ở Hàn Quốc. Giống đa phần quốc gia khác, mùa xuân ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Đến Hàn Quốc vào thời điểm này, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trong trẻo của xứ sở kim chi. Không giống tiết trời mùa đông lạnh lẽo, mùa xuân ở Hàn Quốc như nàng công chúa vừa được đánh thức sau giấc ngủ dài, cả đất nước được bao phủ bởi không khí mát mẻ, có nắng nhẹ và không mưa, đôi khi có làn gió nhè nhẹ thổi qua mang đến cảm giác thật tươi mới, dễ chịu. 
 
Công ty du lịch Hàn Quốc
 

Công ty du lịch Hàn Quốc

Cong ty du lich Han Quoc se giup quy khach co chuyen di that thu vi
Đến thăm xử sở kim chi thời điểm này, du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của hoa anh đào. Mùa xuân là khoảng thời gian anh đào nở đẹp nhất. Cả một rừng anh đào khoe sắc giữa bầu trời xanh chắc chắn là cảnh tượng du khách không thể bỏ lỡ khi thăm thú Hàn Quốc vào đầu năm. Không chỉ có anh đào, mùa xuân ở Hàn Quốc còn rực rỡ sắc màu bởi vô số các loài hoa như hoa cải dầu, hoa đỗ quyên, hoa mơ,...
Bên cạnh phong cảnh nên thơ, hữu tình, du khách đến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân còn có dịp tham gia nhiều lễ hội văn hóa của đất nước này. Điển hình có lễ hội câu cá hồi trên băng ở Sancheoneo, lễ hội lửa Jeju, lễ hội hoa sen Seoul và vô số lễ hội khác. 

Du lịch Hàn Quốc vào mùa hạ

Có thể nói, mùa hè không phải là thời điểm lí tưởng nhất để du lịch tại Hàn Quốc. Bước vào mùa hè, nền nhiệt của Hàn Quốc tăng rất cao, nhiệt độ trung bình hàng ngày cũng vì vậy tăng cao và mưa đặc biệt nhiều (nhất là cuối tháng 7). Tuy nhiên, nếu du khách đến thăm thú Hàn Quốc vào mùa hạ, du khách vẫn có thể trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng ở các bãi biển đầy nắng, những hòn đảo đầy thơ mộng cũng là điểm đến đầy thu hút.
Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu
Bước vào mùa thu, sắc trời Hàn Quốc trở nên dễ chịu hơn hẳn. Không còn cái nóng bức, không còn những trận mưa của ngày hè, mùa thu ở Hàn Quốc có thể nói là mùa lý tưởng nhất cho du khách tới du lịch. Đến với xứ sở kim chi vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng lãng mạn của đất nước này, những rừng phong đỏ rực bất tận, những ngọn núi trùng điệp được bao phủ bởi sắc vàng của lá chắc chắn sẽ là cảnh tưởng khiến du khách vô cùng ấn tượng.
Công ty du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Hàn Quốc bước sang đông có nền nhiệt khá thấp, nhiệt độ chủ yếu dưới 0 độ C. Tuy nhiệt độ khá thấp, Hàn Quốc vẫn mang trong mình nét hấp dẫn lạ thường. Bước vào mùa đông, vào tầm cuối tháng 11, tuyết bắt đầu rơi ở xứ sở kim chi. Trong khoảng thời gian đó, cả Hàn Quốc như khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi, các sườn núi phủ đầy tuyết tạo nên một khung cảnh tuyết trắng đẹp như tranh vẽ. Đến Hàn Quốc vào thời gian này, du khách có thể trải nghiệm ngâm mình trong các suối nước nóng, nhâm nhi ly rượu nhỏ, thưởng thức vẻ đẹp trữ tình nên thơ của xứ sở kim chi trong tuyết trắng. 
Những điểm đến hút khách ở Hàn Quốc
Đảo Jeju
Được mệnh danh là “hòn đảo của các vị thần”, đảo Jeju sở hữu cho mình khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được ôm trọn bởi bãi biển vô cùng xinh đẹp. Luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch thu hút khách nhất Hàn Quốc, đến với Jeju, du khách có thể vui chơi thỏa thích bên cạnh bãi biển, hoặc cùng gia đình đi bộ đường dài trên Halla, hoặc đi xem các thác nước hùng vĩ cùng các ống dung nham. 
Công ty du lịch Hàn Quốc
Lua chon cong ty du lich Han Quoc giup du khach co chuyen di dang nho
Thành phố biển Busan 
Busan là thành phố cảng lớn nhất ở Hàn Quốc. Busan sở hữu cho mình nhiều bờ biển dài tuyệt đẹp, các bãi biển nên thơ: Haeundae, Songdo, Gwangall. Đến với Busan, du khách không chỉ thoải mái vui chơi và thăm thú cảnh quan thành phố biển mà còn được thưởng thức rất nhiều đặc sản địa phương. Ngay trong Busan có rất nhiều chợ thủy sản, trong đó chợ cá Jagalchi là chợ lớn, đại diện cho cả Busan. Đến với chợ cá, du khách có thể thưởng thức nhiều đặc sản địa phương như: súp thịt heo, mỳ Milmyeon, bánh Ssiat hotteok…

2. Một số công ty du lịch Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Việt Tiến travel - công ty du lịch Hàn Quốc uy tín bậc nhất tại Hà Nội
Nhắc đến các công ty du lịch Hàn Quốc uy tín thì không thể bỏ qua Việt Tiến travel. Đây là công ty du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. 
Trải qua nhiều năm hoạt động, Việt Tiến travel luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, phát triển dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa sản phẩm của mình. Lựa chọn Việt Tiến travel, du khách sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ hướng dẫn viên tận tình, thân thiện. Việt Tiến travel luôn cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. 
Công ty du lịch Hàn Quốc
Công ty du lịch Hàn Quốc
Viet Tien travel - cong ty du lich Han Quoc uy tin tai Ha Noi

Hoàng Việt travel

Hoàng Việt travel cũng nằm trong số các công ty du lịch Hàn Quốc uy tín. Bên cạnh cung cấp dịch vụ đi tour, Hoàng Việt travel cũng cung cấp một số hoạt động vui chơi thú vị khác.
Ngoài ra, một số công ty du lịch Hàn Quốc cũng được nhiều người lựa chọn như Viettravel, Du lịch Việt, Du lịch Đất Việt,...
Trên đây là một số thông tin về du lịch Hàn Quốc và một số công ty du lịch Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có mong muốn đặt tour, các bạn hãy liên hệ với Việt Tiến travel. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Việt Tiến travel hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin